Brandarar.

Jęja,hérna koma nokkrir brandarar fyrir ykkur lesendur góšir.

Višskiptavinurinn: "Hvaša gjöf get ég keypt handa gamalli, rķkri fręnku sem er mjög veikburša og getur varla gengiš?"
Afgreišslumašurinn: "Hvaš segiršu um bón?"

 
Gary og Erika voru aš klęša sig eftir einn snöggan ķ aftursętinu. "Ég bišst afsökunar," sagši Gary. "Ef ég hefši vitaš aš žś vęrir hrein mey žį hefši ég gefiš mér meiri tķma." "Žaš er ekki allt eins og žaš veršur best į kosiš," svaraši hśn, "ef ég hefši vitaš aš žś hefšir meiri tķma žį hefši ég fariš śr nęrbuxunum."

 
"Heyršu Benni, žś ęttir aš draga gardķnurnar fyrir žegar žś og konan eruš aš kela į kvöldin, ég sį til ykkar ķ gęrkvöldi." "Ha ha ha, ég var ekki einu sinni heima i gęrkvöldi."

 Mišaldra kona kom inn ķ kvenfataverslun. Hśn ętlaši aš fį brjóstahaldara. Afgreišslustślkan spurši hvaša gerš žaš ętti aš vera: "hjįlpręšisherinn", "einręšisherrann" eša "blašamašurinn"? En konan skildi ekkert og spurši hver munurinn vęri į žessum geršum. Jś, sagši afgreišslustślkan, "hjįlpręšisherinn" lyftir žeim föllnu, "einręšisherrann" sankar aš sér eins miklu og hann getur og "blašamašurinn" gerir ślfalda śr mżflugu.

 
Hśn var af žeirri tegund kvenna, sem geta komiš mönnum til žess aš kasta sér ķ įr, klöngrast upp į fjöll eša klifra upp ķ ljósastaura...Jį...alveg rétt ...kona meš ökuskķrteini.

 
El$ku pabbi: Vei$tu hver$ ég žarfnast me$t? Alveg rétt, žś vi$$ir žaš. $endu žaš $trax. Biš aš heil$a.
Žinn el$kandi $onur $iggi.

Elsku Siggi. Ég get ekki NEItaš žvķ, aš žaš var óNEItanlega skemmtilegt aš fį seinasta bréfiš žitt, alveg gNEIstandi af kķmni. Ég vissi, aš žś myndir ekki sNEIša hjį bröndurunum. Ég er vanur aš ljśka bréfum meš einhverjum hinna gömlu mįlshįtta: NEYšin kennir naktri konu aš spinna.
Žinn NEYšarlegi fašir.

 
Linkpowski kom inn į smķšaverkstęši. -"Gętuš žér smķšaš handa mér kassa sem į aš vera fimmtķu metra langur og tķu sentimetra žykkur og breišur?" -"Til hvers ķ ósköpunum viltu fį svona kassa?" spurši hann loksins. -"Sko nįgranni minn var aš flytja og hann gleymdi garšslöngunni sinni og nś vill hann aš ég sendi honum hana."

 
Majeski var standandi fyrir utan stórt hótel ķ Varsjį og hann var allsnakinn. Lögreglužjónn greip hann glóšvolgan. -"Jęja gęskur" sagši löggan. "Best aš vefja einhverju utan um žig og svo förum viš į stöšina." -"Bķddu ašeins" ępti Majeski. -"Jį en žś getur ekki stašiš hérna allsnakinn!" -"Jį en ég er aš bķša eftir kęrustunni minni" sagši Majeski meš tįrin ķ augunum. "Įšan vorum viš heima hjį mér uppi ķ sófa og žį fór hśn aš stynja svo undarlega og sagši aš viš skyldum drķfa okkur śr fötunum og gera eitthvaš skemmtilegt. Mig langaši aš fara ķ bęinn og sennilega hef ég veriš į undan henni..."

 
"Pabbi. Af hverju ertu aš skvetta bensķni yfir afa?" -"Žegišu strįkur og réttu mér kveikjarann..."

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband