Loksins farinn aš skrifa aftur.

Jęja,žį er sumarfrķiš mitt brįtt į enda (20-07) svo aš ég ętla mér aš nżta restina ķ veiši,fór bęši föstu og laugardag į Ślfljótsvatn og fékk žar 3 mjög svo fallegar bleikjur,allt um 2 pundinn,og į flugu sem aš ég hnżtti sjįlfur.

Set hérna inn mynd žar sem aš ég og Siggi vinnufélagi minn vorum.

P7035447

 

 

 

 

 

 

 

Ég held aš žetta sé kallaš kirkjuvķk.Mjög fallegt umhverfiš žar.

Nęst förum viš sennilega fleyri į Snęfellsnesiš ķ Hlķšarvatn og veršum žar 2 daga.

En žetta er bśiš aš vera mjög gott sumarfrķ hjį mér.Og hjį vinnufélögunum žeir fįfrķ frį öllum perraskapnum ķ mér :)..

Jęja,held aš žetta sé oršiš svona gott ķ bili en set hérna inn mynd af straumflugu sem aš sonur min 17 įra hnżtti,og žaš fyrsta flugan hans.Ansi gott bara,finnst ykkur žaš ekki?

P7035423

 

 

 

 

 

 

 

Žarna er Siggi,reyndur veišimašur og einn af žeim sem aš žekkja nįnast allt Ķsland.Ekkert smį mikill fróšleikur hjį kallinum žegar aš viš erum aš keyra um sveitir og milli vatna.

 

P7035434

 

 

 

 

 

 

 

 

Svona var oršiš stillt žegar aš viš vorum aš fara.

 

Kvešja
Brandur


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband